อนันดาฯผนึก7โครงการจัดมหกรรมบ้านส่งท้ายปี เปิดจองครั้งแรก“สิรินดา ซิมเพิลไลฟ์”ราคา4ล้านขึ้นไป

ข่าวบันเทิง Wednesday November 10, 2004 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ จัดมหกรรมบ้านส่งท้ายปี ขน 7 โครงการเข้าร่วมโปรโมชั่น “พงษ์ศักดิ์ รักตพงษ์ไพศาล” รมว.อุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พบมินิ คอนเสิร์ตจาก“นูโว” และหลากหลายความบันเทิง เปิดตัว“สิรินดา ซิมเพิลไลฟ์” Brand ที่ปั้นสำหรับทำตลาดบ้านราคา 4-6 ล้านบาท เพื่อเตรียมกรุยทางสำหรับรุกตลาดปีหน้า ตั้งเป้างานนี้โกย 200 ล้านบาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดไตรมาสสุดท้าย ว่าบริษัทจะจัด “มหกรรมบ้าน Ananda” วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2547 นี้ โดยนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงษ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดช่วงหัวค่ำ โดยจะนำ 7 โครงการที่เปิดขายมาร่วมจัดโปรโมชั่นครั้งนี้ ประกอบด้วย โครงการอนันดา บีชไลฟ์ โครงการพิมานดา ซิรีน โครงการพิมานดา เซน โครงการอนันดา ปาล์ม โครงการอนันดา เฮอริเทจ โครงการอนันดา ทรอปิคอล และพิเศษสำหรับงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะเปิดให้จองโครงการในชื่อ“สิรินดา” โดยโครงการที่จะนำมาเปิดจองก่อน คือ สิรินดา ซิมเพิลไลฟ์
“เป็นครั้งแรกที่เปิดให้จองโครงการภายใต้ Brand “สิรินดา” สำหรับโครงการสิรินดา ซิมเพิลไลฟ์ มี 3 แบบบ้าน NALINI SITARA TANYARA ขนาดพื้นที่ 180-240 ตารางเมตร ราคา 4-6 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัว คือ จัดสวนสไตล์ Tropical ในครั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการที่จะทำตลาดปีหน้าของ Brand นี้ด้วย โดย ณ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ถนนบางนา-ตราด กม.10 ไม่มีโครงการที่ทำราคาบ้านในระดับนี้ได้ ”
สำหรับโปรโมชั่นทั้งหมดในครั้งนี้ ประกอบด้วย บัตรกำนัลและการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ INDEX คูปองที่พักออกรอบที่สนามกอล์ฟเซนแอนด์ดรู เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่จาก SONY แพ็กเกจค่าต่อเติมบ้าน นอกจากนั้นในงานยังมีกิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ ที่สามารถลุ้นรับส่วนลดและนำมาบวกเพิ่มได้ กิจกรรมอื่นๆ ชมโชว์สุดยอดลีลาอาหารลอยฟ้าจากสุดยอดนักโชว์ลีลาเด็ด ส่วนกิจกรรมความบันเทิงบนเวที พบความพิเศษสุดจากมินิ คอนเสิร์ต “นูโว” วงดนตรีชั้นนำของเมืองไทย การแสดง Percussion Band ในรูปแบบ Dunk Ball การแสดง Drama Dance ชุด ดิน น้ำ ลม ไฟ และดารานางแบบชื่อดัง อาทิ คุณแอนจี้ เฮสติ้ง , คุณเจนสุดา ปานโต เป็นต้น
นายชานนท์กล่าวว่า “ตั้งเป้าหมายสำหรับงานนี้ประมาณ 200 ล้านบาท โดยกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ผู้ที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ เช่น กลุ่มอาชีพนักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตส และประชาชนทั่วไปที่ทำงานในย่านบางนา-ตราด โดยสถานที่การจัดงานจะจัดขึ้นที่โซนโครงการ Ananda Sport Life”
บริษัท อนันดา ดีเวลลอฟเม้นท์ จำกัด ปัจจุบันดำเนินโครงการจัดสรรย่านบางนา-ตราดเป็นหลัก บริษัทฯมีการแบ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน คือ โครงการภายใต้ชื่อ อนันดา ระดับราคา 5-10 ล้านบาท กลุ่มนี้ถือเป็นที่มาของรายได้ส่วนใหญ่ โครงการภายใต้ชื่อพิมานดา ราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ส่วน Brand ล่าสุด ที่จะมีการเปิดตัวในงานนี้ คือ โครงการสิรินดา สำหรับตลาดที่มีราคา 4-6 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าในปีหน้าบริษัทฯจะมีการทำตลาดส่วนนี้มากขึ้น
สำหรับโครงการภายใต้การดำเนินงานที่ผ่านมาประกอบด้วย โครงการ อนันดา บีชไลฟ์ บ้านอารมณ์ชาดหาด โครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประกอบด้วยบ้าน 3 สไตล์คือ อนันดา เฮอริเทจ บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับบ้านแบบสไตล์ไทยโบราณ อนันดา ปาล์ม บ้านเดี่ยวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และ อนันดาทรอปิคอล บ้านเดี่ยวสไตล์ทรอปิคอล ที่มีคอนเซ็ปต์รวมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่รักการออกกำลังกาย และรักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยบริษัทฯมอบหมายให้บริษัท สปอร์ตซิตี้ 2002 จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารสปอร์ต คอมเพล็กซ์โดยเฉพาะ เข้ามาบริหารสปอร์ต คอมเพล็กซ์ของโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 6,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 100 กว่าล้านบาท
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735,0-2937-4000 ต่อ 2068
โทรสาร.0-2937-4595
Email : chatchaval@oasismedia.co.th,
saranyarat@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ