วันต่อต้านคอร์รัปชัน "HAND IN HAND… ปฏิรูปการต่อสู้ เพื่อชัยชนะอย่างยั่งยืน"

ข่าวทั่วไป Sunday September 7, 2014 16:03 —สำนักโฆษก

วันที่ 6 กันยายน 2557 องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน(ประเทศไทย) จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชัน "HAND IN HAND… ปฏิรูปการต่อสู้ เพื่อชัยชนะอย่างยั่งยืน" โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ภายใต้การนำของ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำบุคลากรร่วมแสดงพลัง...

วันที่ 6 กันยายน 2557 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ได้จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2557 ภายใต้หัวข้อ "HAND IN HAND… ปฏิรูปการต่อสู้ เพื่อชัยชนะอย่างยั่งยืน" ซึ่งปีนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี มีองค์กรทั้งภาคราชการและเอกชนร่วมมือให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก

ในโอกาสนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำโดย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ ร่วมแสดงพลังอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนแนวคิดของการจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2557 ที่ต้องการให้เกิดการปฏิรูปและบูรณาการในการทำงานและการมีส่วนร่วมของภาคราชการและเอกชน เพื่อให้การปราบปรามและต่อต้านคอร์รัปชันเกิดเป็นรูปธรรม มีการเปลี่ยนจากการยอมรับเพิกเฉยของภาคราชการและเอกชน เป็นการลุกขึ้นมาปราบปรามและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันอย่างจริงจัง เพื่อให้สังคมและเศรษฐกิจประเทศไทยเดินหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ