ปลัดศธ.ประชุมคณะกรรมการกองทุนสงเคราะห์ ครั้งที ๘/๒๕๕๗

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2014 16:43 —สำนักโฆษก

นางสุทธศรี วงษ์สมาน ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกองทุนสงเคราะห์ ครั้งที ๘/๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมจันทรเกษม ชั้น ๑ อาคารราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ วันนี้

โดยที่ประชุมมีมติรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ ๗/๒๕๕๗ พร้อมทั้งรับทราบรายงานเงินฝากประจำครบกำหนดที่กองทุนฯ นำไปลงทุนหรือหาผลประโยชน์ ณ วันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๗ รวมทั้งสิ้น ๑๒,๒๓๑,๙๕๗,๐๓๘.๙๙ บาท และรับทราบการเสนอชื่อกรรมการกองทุนสงเคราะห์เป็นสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ในด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม จำนวน ๒ ราย คือ นายธีระพันธุ์ พุทธิสวัสดิ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน และนายสาธร เผื่อนประเสริฐ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมาย

นอกจากนี้ ที่ประชุมได้พิจารณาร่างสัญญาจ้างผู้อำนวยการกองทุนสงเคราะห์ โดยที่ประชุมมีมติให้ผู้แทนจากกระทรวงการคลังนำร่างสัญญาดังกล่าวไปทบทวนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่ก่อความเสียหายให้แก่กองทุนฯ และที่ประชุมได้พิจารณาผลการประเมินผลดำเนินงานทุนหมุนเวียน ประจำบัญชี ๒๕๕๖ ที่กรมบัญชีกลาง โดย บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ประเมิน โดยที่ประชุมมีมติให้กองทุนฯ นำข้อสังเกตภาพรวมในการประเมินไปปรับปรุงและจัดทำแผนการดำเนินงานประจำปี ๒๕๕๘ ต่อไป

ศศิพิชญ์/สรุป, กิตติกร/ภาพ

กลุ่มสารนิเทศ สป.ศธ.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ