...โรด์โชว์ทิศทางการดำเนินงาน และแนวทางการทำแผนฟื้นฟูไอแบงก์ สำนักงานภาคเหนือ - ภาคตะวันออกฉียงเหนือ แบบ “เรียบ เรียบ... ง่าย ง่าย... สไตล์ ชัยวัฒน์”

ข่าวทั่วไป Thursday October 2, 2014 17:40 —สำนักโฆษก

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานกรรมการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย พร้อมคณะ เดินสายโรดโชว์เพื่อประชุมรับฟังทิศทางการดำเนินงาน และแนวทางการทำแผนฟื้นฟูไอแบงก์ สำนักงานภาคเหนือ และสำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมมอบนโยบายการบริหารจัดการ รวม 4 ด้าน โดยมี คุณมนต์ชัย รัตนเสถียร กรรมการและรักษาการผู้จัดการ คุณวิสุทธิ์ บริบูรณ์ และคุณวีณา เตชาชัยนิรันดร์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการธนาคาร และ ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย ได้เดินทางร่วมคณะไปในโอกาสนี้ ด้วย

ประธานกรรมการธนาคาร พร้อมคณะ ได้เข้าเยี่ยมสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น และสาขาขอนแก่น สอบถามพูดคุยกับเพื่อนพนักงานด้วยความเป็นกันเอง โดยเน้นให้พนักงานศึกษาประสบการณ์ในด้านต่างๆ ของคณะกรรมการธนาคาร ที่จะเป็นประโยชน์ต่อองค์กร ซึ่งทุกท่านได้เสียสละเพื่อมาช่วยงานให้กับองค์กรแห่งนี้ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับพนักงาน และลูกค้าของธนาคาร พร้อมทั้งท่านประธานกรรมการธนาคาร ยังได้เน้นย้ำในเรื่องการจัดอบรมในหลักสูตรต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้มีความพร้อมในการให้บริการอย่างมืออาชีพ

หลังจากนั้น ได้การจัดประชุมรับฟังทิศทางการดำเนินงาน และแนวทางการทำแผนฟื้นฟูไอแบงก์ขึ้น ภายใต้หัวข้อ “เรียบ เรียบ... ง่าย ง่าย... สไตล์ ชัยวัฒน์” สร้างความอบอุ่นเป็นกันเอง แต่เข้มข้นด้วยเนื้อหาสาระที่ต้องการเห็นผลงานของทุกๆคน และการร่วมทำงานเป็นทีมเดียวกัน เพื่อที่จะก้าวเดินไปพร้อมๆ กันด้วยกับความเชื่อมั่น จนนำไปสู่การศรัทธา นำมาซึ่งความสำเร็จร่วมกันในที่สุด สำหรับนโยบายที่ท่านประธานกรรมการธนาคาร ได้ฝากให้กับผู้เข้าร่วมประชุมได้รับไปดำเนินการ มีดังนี้

1. การเป็นธนาคารหลักในการให้บริการแก่พี่น้องมุสลิม และเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าต่างศาสนิก

2. การบริหารสาขาด้วยความตื่นตัว กระตือรือร้น การเน้นเงินฝากด้วยต้นทุนที่เหมาะสม และพร้อมเป็นแหล่งในการหาธุรกิจให้กับองค์กร

3. การบริหารงานด้านสินเชื่อตามหลักการที่ถูกต้อง ให้ความดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่ดี และบริหารจัดการเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ในเชิงรุก โดยไม่รอให้เกิดปัญหาก่อนแล้วค่อยแก้ไข

4. การสร้าง Core Value ให้กับองค์กร ทั้งสาขา สำนักงานเขต สำนักงานภาค ต้องสร้างบุคลากรให้เก่ง เสมือนเป็นแหล่งรวมเหล่าดาราหรือคนทำงานที่เป็นมืออาชีพ

ซึ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานภาค ผู้จัดการสำนักงานเขต ผู้จัดการบริหารสาขา ทั้งจากสำนักงานภาคเหนือ และสำนักงาคภาคตะวันออกฉียงเหนือ รวมกว่า 70 คน ต่างให้คำมั่นสัญญาว่าจะร่วมมือร่วมใจกันทำงานด้วยความมุ่งมั่น มีความเชื่อมั่นในพนักงาน และเชื่อมั่นในองค์กร เพื่อให้เกิดความศรัทธาร่วมกันที่มีต่อองค์กรอย่างแท้จริง

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ