ปลัดกระทรวงมหาดไทย รับมอบผ้าห่มกันหนาว ตามโครงการ “ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว พ.ศ. 2557”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 15, 2014 14:22 —สำนักโฆษก

วันนี้ (15 ต.ค. 2557) เวลา 13.30 น. ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้มีพิธีมอบผ้าห่มกันหนาว ตามโครงการ “ไทยเบฟ..รวมใจ ต้านภัยหนาว พ.ศ. 2557 ปีที่ 15” โดยบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้มอบผ้าห่มกันหนาวเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่ชนบทในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือจำนวน 200,000 ผืน โดยมี นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานรับมอบผ้าห่มกันหนาว จากนายเจริญ – คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการและรองประธานกรรมการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานฝ่ายส่งมอบ

ภายในงานนายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้รับมอบผ้าห่มกันหนาว ได้กล่าวขอบคุณบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินโครงการ “ไทยเบฟ..รวมใจต้านภัยหนาว” มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2543 และในปีนี้เป็นการดำเนินการย่างเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยเหลือสังคมและพี่น้องคนไทย ผู้ยากไร้ในพื้นที่ชนบท ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้มีการประสานความร่วมมือกับกระทรวงมหาดไทยในการส่งมอบและแบ่งปันไออุ่นสู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ประสบภัยหนาวร่วมกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด กระทรวงมหาดไทยในฐานะตัวแทนของประชาชนขอขอบคุณในเจตนารมณ์ของผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ได้มอบน้ำใจและความอบอุ่นสู่พี่น้องชาวไทยในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือในการมอบความอุ่นกายแล้ว ยังเป็นการแสดงออกถึงน้ำใจและเป็นการส่งมอบความรัก ความห่วงใย และส่งมอบกำลังใจผ่านผ้าห่มผืนอุ่นไปยังผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับปีนี้โครงการดังกล่าวจะเริ่มมอบผ้าห่มกันหนาวให้แก่ประชาชนในเดือนพฤศจิกายน นี้ โดยจะนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ 15 จังหวัด จำนวน 200,000 ผืน ในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ชัยภูมิ เลย น่าน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย และแม่ฮ่องสอน สำหรับผ้าห่มกันหนาวในส่วนที่เหลือจะจัดสรรและมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่อื่นๆ ด้วย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ