รมว.ยุติธรรม มอบนโยบายสำคัญเร่งด่วนให้กับข้าราชการ

ข่าวทั่วไป Monday October 27, 2014 17:59 —สำนักโฆษก

พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุมเพื่อมอบนโยบายสำคัญเร่งด่วน ๕ ด้าน ให้กับข้าราชการกระทรวงยุติธรรม

เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุมเพื่อมอบนโยบายสำคัญเร่งด่วน ๕ ด้าน ให้กับข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ประกอบด้วยผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงยุติธรรม หัวหน้าส่วนราชการที่ขึ้นตรงต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม ทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค ทั้งนี้ เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงยุติธรรมทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาครับทราบนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย ทั้ง ๕ ด้าน สามารถนำไปปฏิบัติในเขตพื้นที่ให้สอดคล้องกับการแก้ไขปัญหา และความต้องการของประชาชน และนำไปสู่การปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลยิ่งขึ้นต่อไป ณ ห้องแซฟไฟร์ ๒๐๔-๒๐๖ อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม ชั้น ๒ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ต่อจากนั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีส่งมอบภารกิจในตำแหน่งปลัดกระทรวงยุติธรรม ให้แก่ พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการแทนปลัดกระทรวงยุติธรรม และพิธีส่งมอบภารกิจในตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้แก่ นางสุวณา สุวรรณจูฑะรองปลัดกระทรวงยุติธรรม รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ