นายกรัฐมนตรีเผยมอบจิตใจและความรู้สึกดี ๆ ให้กับเด็ก พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กที่มาร่วมงานวันเด็กในทำเนียบรัฐบาลได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2015 16:28 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีเผยมอบจิตใจและความรู้สึกดี ๆ ให้กับเด็ก พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กที่มาร่วมงานวันเด็กในทำเนียบรัฐบาลได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี

วันนี้ (6 ธ.ค.57) เวลา 13.00 น. ณ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2558 ในด้านความมั่นคงว่า มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ และจะมีการนำรถของหน่วยงานความมั่นคงมาร่วมกิจกรรม ขอให้ประชาชนอย่าตกใจ ทั้งนี้ จะเน้นให้เด็กและประชาชนได้เรียนรู้ว่าความมั่นคงคืออะไร และมีช่องทางช่วยกันดูแลบ้านเมืองอย่างไร รวมไปถึงการเฝ้าระวัง และการแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย

สำหรับของขวัญวันเด็กจากนายกรัฐมนตรีในปีนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ของขวัญพิเศษจากนายกรัฐมนตรีในวันเด็กไม่มี เพราะได้ให้ของขวัญทุกวันอยู่แล้ว แต่เป็นการให้จิตใจ และความรู้สึกที่ดี ๆ แทนสิ่งของ รวมไปถึงการสร้างค่านิยมที่ดี ปลูกฝังให้เด็กมีพื้นฐานที่ดี โดยขอให้ผู้ปกครองพาเด็กไปเที่ยวในที่ปลอดภัยใกล้ ๆ บ้านตามสถานที่ต่าง ๆ ที่จัดขึ้น และต้องไม่เป็นภาระต่อพ่อแม่ สำหรับเด็กที่มาเที่ยวงานในทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้เตรียมของขวัญวันเด็กเหมือนทุก ๆ ปี พร้อมกับเปิดโอกาสให้เด็กได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีเหมือนเช่นเคย

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ