เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2015 13:43 —สำนักโฆษก

วันนี้ (12 มกราคม 2558) เวลา 15.30 น. นางฉั่ว ซิ่ว ซาน (Chua Siew San) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล สรุปสาระสำคัญดังนี้

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวยินดีที่ได้พบเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ เป็นโอกาสดีที่จะได้แลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทย-สาธารณรัฐสิงคโปร์

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ได้หารือการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ไทย-สิงคโปร์ในปีนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสดังกล่าว อาทิ การจัดทำตราไปรษณีย์ยากรที่ระลึกร่วมกัน การแข่งขันกีฬา และการจัดนิทรรศการภาพถ่าย นอกจากนี้ ไทยและสิงคโปร์จะมีการแลกเปลี่ยนการเยือนระหว่างกัน ทั้งนี้ ประธานาธิบดีสิงคโปร์ได้ทาบทามการเดินทางเยือนไทยในระดับรัฐบาล และได้กราบทูลเชิญสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเยือนสิงคโปร์อย่างเป็นทางการเช่นกัน

ในตอนท้ายเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์กล่าวย้ำถึงความพร้อมในการต้อนรับการเยือนอย่างเป็นทางการของนายกรัฐมนตรี และยินดีให้ความร่วมมือทางด้านต่างๆอย่างเต็มที่กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ