การบินไทยรับรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมปี 2015

ข่าวทั่วไป Friday January 9, 2015 17:52 —สำนักโฆษก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ได้รับรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมปี 2015 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ AirlineRating.com.ซึ่งได้จัดให้มีการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลกเพื่อจัดอันดับการให้บริการของสายการบินกว่า 230 สายการบินทั่วโลกเป็นประจำทุกปี โดยการบินไทยได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม ด้วยการบริการที่ดีเลิศรวมถึงนวัตกรรมภายในห้องโดยสาร

การบินไทย ได้รับรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมด้วยการบริการที่ดีเลิศทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งอุปกรณ์สาระบันเทิงบนเครื่องบิน

มิสเตอร์เจฟฟรี่ โทมัส บรรณาธิการเว็บไซต์ AirlineRating.com กล่าวว่า หลังจากที่ได้สัมผัสที่นั่งชั้นประหยัดของเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ลำใหม่ของการบินไทยให้ความรู้สึกถึงห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพดานสูง หน้าต่างที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีปุ่มปรับระดับของแสงไฟ ภายในห้องน้ำมีระบบกดน้ำอัตโนมัติด้วยระบบเซ็นเซอร์ ซึ่งผู้โดยสารจะสัมผัสได้ถึงการบริการด้วยผลิตภัณฑ์ระดับสากลที่คุ้มค่าเงิน รวมทั้งคุณภาพของอาหารและเครื่องดื่ม และมั่นใจได้ว่ากำลังได้รับบริการที่ดีที่สุดขณะเดินทางในชั้นประหยัดของสายการบินชั้นนำ

รางวัลที่การบินไทยได้รับในครั้งนี้เป็นการยืนยันได้ว่า การบินไทยยังคงมีมาตรฐานที่ให้บริการในระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการเป็นเลิศในทุกจุดบริการ ซึ่งรางวัลนี้เป็นหนึ่งในรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจ และเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานการบินไทยทุกคนที่จะมุ่งมั่นรักษาและพัฒนาการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ที่มา : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ