ประชุมกระทรวงศึกษาธิการ

ข่าวทั่วไป Friday January 9, 2015 11:07 —สำนักโฆษก

ดร.สุทธศรี วงษ์สมาน ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมประชุมกระทรวงศึกษาธิการ วันที่ 9 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุมราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี พล.ร.อ. ณรงค์ พิพัฒนาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธาน

ซึ่งที่ประชุมรับทราบความก้าวหน้าการดำเนินการตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในระยะ 3 เดือน และการเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 ของกระทรวงศึกษาธิการ การดำเนินการตามภารกิจของคุรุสภา การยกพัฒนาและยกระดับสถานศึกษาอาชีวศึกษา เป็นสถานศึกษาวิชาชีพเฉพาะทาง การประเมินสถานศึกษาเอกชนสู่มาตรฐานสากล ประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2558 โครงการพัฒนาครูและบุคคลากรทางการศึกษา หลักสูตรการบูรณาการคุณธรรมจริยธรรมในการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ และรายงานผลการมอบของขวัญให้แก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ตามนโยบายรัฐบาล

นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้พิจารณาผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการประทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 และแนวทางการดำเนินงานตามมติสมัชชาสุขภาพแห่งชาติว่าด้วยการจัดระบบและโครงสร้างเพื่อส่งเสริมการเดินและการใช้จักยานในชีวิตประจำวัน

อิชยา/สรุป,กิตติกร/ภาพ

กลุ่มสารนิเทศ สอ.สป.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ