กระทรวงวิทยาสาสตร์ฯ มอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ ขอบคุณสื่อมวลชน

ข่าวทั่วไป Saturday January 10, 2015 11:10 —สำนักโฆษก

ดร.วรวรงค์ รักเรืองเดช รองโฆษกกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำคณะประชาสัมพันธ์หน่วยงานในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ เยี่ยมสื่อมวลชน พร้อมมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ ขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ให้ความร่วมมือเผยแพร่ข่าวสารของกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ อย่างสม่ำเสมอ โดยสถานีวิทยุกองทัพบก ได้เห็นความสำคัญของการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์และพร้อมจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

ดร.วรวรงค์ รักเรืองเดช รองโฆษกกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ นำคณะประชาสัมพันธ์หน่วยงานในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ เยี่ยมสื่อมวลชน โดยที่แรกได้ร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์มติชน ในโอกาสที่วันที่ 9 มกราคมปีนี้ เป็นวันที่หนังสือพิมพ์มติชนก้าวเข้าสู่ปีที่ 38 และขอบคุณที่ได้กรุณาเผยแพร่ข่าวสารของกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ด้วยดีเสมอมา จากนั้นได้ไปเยี่ยมและมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ ขอบคุณแด่สื่อมวลชนในเครือมติชน ได้แก่ ประชาชาติธุรกิจ และหนังสือพิมพ์ข่าวสด

ในวันเดียวกัน ดร.วรวรงค์ รักเรืองเดช รองโฆษกกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ และคณะ ได้เข้ามอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ เพื่อขอบคุณแด่คณะเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก โดยมี พ.อ.เกษม ทองสิงห์ รองหัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีฯ ให้การต้อนรับ และได้หารืออย่างไม่เป็นทางการเรื่องการเผยแพร่ข่าวสารทางด้านวิทยาศาสตร์ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก ซึ่งทางสถานีฯ ได้ให้ความกรุณาต่อกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ในการเผยแพร่ข่าวสารในรายการต่างๆ เป็นอย่างดี โดย พ.อ.เกษม ทองสิงห์ กล่าวว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก ยินดีให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ข่าวสารทางด้านวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะการสร้างความตระหนักด้านวิทยาศาสตร์แก่เยาวชน และยินดีที่จะจัดเวลาให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ได้เผยแพร่ข่าวสารเพิ่มในรายการต่างๆ ของทางสถานีอีกด้วย

ต่อมาได้เดินทางไปเยี่ยมและมอบกระเช้าปีใหม่แด่หนังสือพิมพ์สยามรัฐ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ASTV และสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี ซึ่งสื่อมวลชนที่ได้ไปเยี่ยมและมอบกระเช้าของขวัญเพื่อขอบคุณในครั้งนี้ ต่างเห็นว่าการเผยแพร่ข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี เป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาประเทศ อยากให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ มาออกมาแถลงข่าวให้ประชาชนได้รับทราบมากๆ ด้วย

ผู้เขียนข่าว/ถ่ายภาพ : นายปราโมทย์ ป้องสุธาธาร กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ