มอบเข็มกลัดตราสัญลักษณ์ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 แก่นายกรัฐมนตรี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2015 11:15 —สำนักโฆษก

วันที่ 13 มกราคม 2558 ที่ทำเนียบรัฐบาล นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่ากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นตัวแทนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ศิลปิน นักแสดง เพื่อมอบเข็มกลัดตราสัญลักษณ์ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 แก่นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรีได้เชิญชวนให้ท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมทั้งให้สื่อมวลชนร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
"ประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีอีกมากมาย โดยช่วงนี้ขอให้เน้นการท่องเที่ยวเฉพาะทางก่อน แม้การท่องเที่ยวทั่วโลกจะประสบปัญหา แต่ในส่วนการท่องเที่ยวของไทยกลับดีขึ้น จึงขอให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันสร้างความสะดวกเรียบร้อย รักษาเสถียรภาพและความปลอดภัยต่างๆ เมื่อการท่องเที่ยวมีเสถียรภาพประเทศไทยเราก็จะมีเสถียรภาพเพิ่มขึ้นด้วย"

ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 จะจัดขึ้นที่สวนลุมพินี ตั้งแต่วันที่ 14-18 มกราคม 2558 และจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 14 มกราคม 2558 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ โดยรูปแบบของพิธีเปิดขบวนท่องเที่ยววิถีไทย จะมีการเดินขบวนพาเหรด "ขบวนปีท่องเที่ยววิถีไทย" เพื่อเปิดงาน ซึ่งมีความยาว 3.5 กิโลเมตร และจะเคลื่อนไปตามถนนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เริ่มเคลื่อนขบวนจาก ถ.พระราม 1 หน้าสนามกีฬาแห่งชาติ ผ่านแยกปทุมวัน แยกราชประสงค์ และจบขบวนที่สวนลุมพินี

"มาร่วมกันต้อนรับพุทธศักราช 2558 กับความเป็นวิถีไทย ที่ถ่ายทอดในรูปแบบขบวนเพื่อการสร้างการรับรู้ถึงภาพลักษณ์อันงดงามและความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของประเทศไทย รวมถึงความสนุกสนานที่พบเห็นได้ทุกถิ่นทั่วไทย ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวให้เข้าถึงวิถีไทย"

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ