ธนาคารออมสิน จัดให้ 2 งานใหญ่ เฉพาะ 6 - 8 กุมภาพันธ์นี้ สินเชื่อเคหะ ดอกเบี้ย 3% นาน 2 ปี

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 2015 15:14 —สำนักโฆษก

ธนาคารออมสิน รู้ใจคนรักบ้าน “สร้าง - ซื้อ - รีไฟแนนซ์” ด้วยสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% ระยะเวลา 2 ปี ปีที่ 3 เป็นต้นไป MLR-0.5% โปรโมชั่นพิเศษนี้มีเฉพาะช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ใน 2 งานใหญ่เท่านั้น “มหกรรมการเงิน Money Expo พัทยา ครั้งที่ 5” และ “มหกรรมทำเงินให้งอกเงย” ซึ่งจัดขึ้นตรงกัน ระหว่างวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์นี้ และพบกับนวัตกรรมทางการเงินอีกมากมาย พร้อมรับของที่ระลึกฟรีทันทีที่แวะบูธ ธนาคารออมสิน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเปิดเผยว่า ธนาคารออมสินขอนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินเชื่อเคหะ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ประชาชนผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย หรือไถ่ถอนจำนองเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง/ซื้อบ้านหรือคอนโดมีเนียม รวมทั้งรีไฟแนนซ์และ กู้เพิ่มเติมเพื่อตกแต่งหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ โดยจะนำเสนอในงาน “มหกรรมการเงิน Money Expo พัทยา ครั้งที่ 5” ระหว่างวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟฯ พัทยา และงาน “มหกรรมทำเงินให้งอกเงย” ที่จัดขึ้นในโอกาสที่หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ครบรอบ 12 ปี ระหว่างวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

สำหรับการเข้าร่วม 2 งานดังกล่าว ธนาคารออมสิน ได้นำเสนอโปรแกรมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% เป็นเวลา 2 ปี ต่อจากนั้น ปีที่ 3 จนครบสัญญา คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.50% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ย MLR ของธนาคารออมสินปัจจุบันอยู่ที่ 6.875% ต่อปี) หรือคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 4.13% ต่อปี ทั้งนี้ หากผู้สนใจใช้บริการสินเชื่อเคหะโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นกลุ่มผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ ได้แก่ แพทย์ พยาบาล ทันตแพทย์ ผู้พิพากษา ศาล อัยการ และข้าราชการตุลาการ และลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยจากโครงการที่ธนาคารกำหนดจากบริษัทมหาชน 9 แห่ง ธนาคารฯ คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในปีที่ 3 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ย MLR-1% ต่อปี หรือคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 3.96% ต่อปี

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ยื่นความจำนงภายในงานข้างต้นเท่านั้น และจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558

นอกจากนี้ ธนาคารฯ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากสุดฮิต สลากออมสินพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “เงินได้ฝาก สลากได้ลุ้นทอง” มอบโชค และสิทธิพิเศษ พร้อมผลตอบแทนถึง 3 ต่อ เริ่มรับฝากตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2558 โดย ต่อที่ 1 ลุ้นรับรางวัลพิเศษทองคำ น้ำหนักรวม 580 บาท จำนวน 320 รางวัล คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ต่อที่ 2 สลากออมสินพิเศษ 3 ปี รับฝากหน่วยละ 50 บาท ฝากครบ 3 ปี จะได้รับดอกเบี้ยตามที่ธนาคารกำหนด และ ต่อที่ 3 ลุ้นถูกรางวัลจากการออกเลขสลากทุกวันที่ 16 ของเดือน จำนวน 36 ครั้ง เป็นเวลา 36 เดือนติดต่อกัน รางวัลที่ 1 สูงสุดมูลค่า 10 ล้านบาท จำนวน 3 รางวัล

“ภายในงานทั้ง 2 งานดังกล่าว ท่านจะได้พบโปรโมชั่นและเงื่อนไขสุดพิเศษทุกผลิตภัณฑ์ทุกบริการของธนาคารออมสิน พร้อมทั้งยังได้ลุ้นชิงโชครางวัลมากมาย รวมถึงกิจกรรมเพื่อความบันเทิงตลอดงานทั้ง 3 วัน เพียงแวะบูธธนาคารออมสินก็ได้รับของแจกที่ระลึกทันที และร่วมรับของที่ระลึกชิ้นพิเศษจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ของธนาคารออมสินอีกด้วย”นายชาติชาย กล่าวในที่สุด.

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ