กระทรวงยุติธรรม ประกาศเจตนารมณ์แผนสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๕๗ – ๒๕๖๑)

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 2015 15:15 —สำนักโฆษก

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดการประชุมและปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “แผนสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๕๗ – ๒๕๖๑) : สู่สังคมสันติสุข” โดยมีพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดประชุมฯ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดการประชุมและปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “แผนสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๕๗ – ๒๕๖๑) : สู่สังคมสันติสุข”

โดยมีพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดประชุมฯ โอกาสนี้ รองนายกรัฐมนตรีได้มอบสื่อสัญลักษณ์การขับเคลื่อนแผนสิทธิมนุษยชนแห่งชาติฯ ให้แก่นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม และผู้แทนจากกระทรวงต่างๆ เพื่อเป็นการประกาศเจตนารมณ์ว่าประเทศไทยได้มีความพร้อมในการดำเนินงานด้านสิทธิมนุษยชน อันจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ประชาชนและสังคมต่อไป โดยมี นายธนวีร์ ประวัติ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมพร้อมด้วยพันตำรวจเอก ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ