นายกรัฐมนตรีเผยเตรียมปรับรูปแบบรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” เพิ่มรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่าง ๆ ชี้แจงในรายการ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 31, 2015 14:07 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีเผยเตรียมปรับรูปแบบรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” เพิ่มรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่าง ๆ ชี้แจงในรายการ

วันนี้ (31 มี.ค 58) เวลา 13.35 น. ณ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ต่อไปนี้จะขอความร่วมมือสื่อมวลชนพูดคุยหารือกับตัวแทนฝ่ายรัฐบาลสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง โดยมอบหมายให้รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี รวมถึงรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเป็นตัวแทนฝ่ายรัฐบาลพูดคุยหารือกับผู้สื่อข่าว เพื่อทำความเข้าใจถึงการทำงาน รวมถึงการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของรัฐบาล โดยเริ่มสัปดาห์หน้าเป็นสัปดาห์แรก เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงของข้อมูล รวมถึงสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องได้รับข้อมูลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง นอกจากนี้ จะมีการปรับรูปแบบรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” ปรับเวลาการพูดคุยของนายกรัฐมนตรีให้น้อยลง โดยจะมีรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีกระทรวงต่าง ๆ มาพูดคุยชี้แจงถึงการทำงานและข้อมูลด้านต่าง ๆ ในรายการเพิ่มเติมเพื่อชี้แจง สร้างความเข้าใจ ทำให้ประชาชนได้รับข้อมูลมากขึ้น

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ