นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงมาเลเซีย เข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 26 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง

ข่าวทั่วไป Monday April 27, 2015 16:21 —สำนักโฆษก

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงมาเลเซีย เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 26 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์และลังกาวี มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน 2558

โดยในปีนี้ มาเลเซียเป็นประธานอาเซียนและเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม ซึ่งจะมี ดาโต๊ะ ซรี นาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย เป็นประธานการประชุม ภายใต้หัวข้อ (theme) “Our People, Our Community, Our Vision” – ประชาชนของเรา ประชาคมของเรา วิสัยทัศน์ของเรา

วันนี้ (26 เมษายน 2558) เวลา 14.30 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและภริยา พร้อมด้วยคณะ เดินทางออกจากท่าอากาศยานทหาร 2 (กองบิน 6) โดยเครื่องบินเที่ยวบินพิเศษ ไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย (เวลาที่กรุงกัวลาลัมเปอร์เร็วกว่าเวลาที่กรุงเทพฯ 1 ชั่วโมง) เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 26 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง

โดยภายหลังเดินทางถึง ในเวลา 20.30 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังอาคาร Kuala Lumpur Convention Centre (KLCC) เพื่อร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ซึ่งนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ในฐานะประธานการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 26 และภริยา เป็นเจ้าภาพ เพื่อเป็นเกียรติแก่ประมุข/หัวหน้ารัฐบาลอาเซียน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ