รัฐบาลเปิดทำเนียบรับบริจาคเงิน หัวใจไทยส่งไปเนปาล

ข่าวทั่วไป Wednesday April 29, 2015 16:04 —สำนักโฆษก

รองโฆษกรัฐบาลเผยรัฐบาลเปิดทำเนียบรับบริจาคเงิน หัวใจไทยส่งไปเนปาล ส่วนของอุปโภคบริโภคบริจาคได้ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ วิภาวดีรังสิต และกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน เพื่อความสะดวกในการขนส่ง

วันนี้ (29 เม.ย. 58) พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลยังคงการเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยที่เนปาลอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ "หัวใจไทย ส่งไปเนปาล" ทั้งนี้ที่ทำเนียบรัฐบาลจะเปิดรับที่ตึกนารีสโมสรเวลา 14.30 ของทุกวัน โดยจะมีผู้แทนรัฐบาลเป็นผู้รับมอบ โดยในวันนี้คือ มล.ปนัดดา ดิสกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและปลัดสำนักนายกรัฐมตรี

ส่วนสิ่งของสามารถบริจาคโดยตรงที่ กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ วิภาวดี และกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน เพื่อความสะดวกในการขนส่งไปยังเนปาล เพราะหากมามอบที่ทำเนียบจะเพิ่มขั้นตอนการขนส่ง

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า สำหรับพี่น้องประชาชนที่ไม่สามารถมาบริจาคโดยตรงที่ทำเนียบ สามารถร่วมกุศลกับคนไทยทั้งชาติโดยโอนเข้าบัญชี "หัวใจไทย ส่งไปเนปาล"เลขที่บัญชี 067-0-10330-6 ธนาคารกรุงไทย สาขา ทำเนียบรัฐบาล โดยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามประกาศของกรมสรรพากร

สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ