ขสมก. กระทรวงคมนาคม รับสมัครบุคคลภายนอกในตำแหน่งนิติกร จำนวน 5 อัตรา

ข่าวทั่วไป Friday May 15, 2015 13:01 —สำนักโฆษก

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ( ขสมก.) กระทรวงคมนาคม เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตำแหน่งนิติกร สำนักกฎหมาย จำนวน 5 อัตรา ผู้สนใจยื่นใบสมัครที่งานระบบบริหารงานบุคคล สำนักการเจ้าหน้าที่ ขสมก. โทร 0 2246 0339 ต่อ 1220-1221 ในวันเวลาราชการ เวลา 08.30 - 16.30 น. หรือสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bmta.co.thตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกในภายหลัง

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ เพื่อปฏิบัติงานในสำนักกฎหมาย ทำหน้าที่ว่าความและปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติผู้มีสิทธิสอบ อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร) วุฒิปริญญาตรีขึ้นไปทางด้านนิติศาสตร์บัณฑิต ไม่เคยถูกลงโทษ ไล่ออก ปลดออก เลิกจ้าง หรือให้ออกจากงานเพราะกระทำผิดวินัยจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐหรือเอกชน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้

หลักฐานการสมัคร สำเนาหลักฐานการศึกษา สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน สำเนาใบอนุญาตให้เป็นทนายความอย่างละ 1 ฉบับ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี ขนาด 1?1.5 นิ้ว สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น สำเนาหนังสือสำคัญการเปลี่ยนชื่อตัว - ชื่อสกุล เป็นต้น

ทั้งนี้ สำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า “ข้าพเจ้าขอรับรองว่าถ่ายจากต้นฉบับจริง” และลงชื่อวันที่ กำกับไว้ในเอกสารทุกฉบับด้วย

การสอบ เกณฑ์การตัดสิน และเงื่อนไขการจ้าง

การสอบ โดยวิธีสอบข้อเขียน (100 คะแนน) ทดสอบความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งและความรู้ความสามารถทั่วไป ประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง โดยการสอบสัมภาษณ์ (100 คะแนน)

เกณฑ์การตัดสิน ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนความรู้ ความสามารถทั่วไปและความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งรวมกันไม่ ต่ำกว่าร้อยละ 60 ดูผลการสอบได้ที่ www.bmta.co.th ทั้งนี้ผู้สมัครสอบต้องกรอกใบสมัครสอบและเอกสารการสมัครสอบด้วยลายมือของตนเองให้ถูกต้องและครบถ้วน มิฉะนั้น ขสมก. จะถือว่าการรับสมัครยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์

เงื่อนไขการจ้าง ได้รับอัตราเงินเดือน และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ให้แก่ผู้รับจ้างรวมเป็นเงิน เดือนละ 15,000 บาท ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 สัญญาจ้าง 1 ปี ปฏิบัติงานวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. สามารถใช้สิทธิรักษาพยาบาลเฉพาะตัว ในสถานพยาบาลของรัฐ ได้รับบัตรแสดงตนเพื่อยกเว้นค่าโดยสารของ ขสมก. ในระหว่างสัญญา ลาป่วย ลากิจ ได้ไม่เกิน 10 วัน โดยได้รับค่าจ้าง และได้รับสิทธิประโยชน์ในการดำเนินคดีเช่นเดียวกับพนักงาน ขสมก.

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการ สอบถามเส้นทางรถเมล์ หรือแนะนำบริการได้ที่ www.bmta.co.th, Facebook: bmta@bmta.co.th หรือ Call Center 1348 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 -22.00 น.

ที่มา : องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ