รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบของขวัญให้แก่ผู้โดยสารในโอกาสเปิดบริการครบ 4 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 20, 2015 14:18 —สำนักโฆษก

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบของขวัญให้แก่ผู้โดยสาร ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ ครบ 4 ปี แจกของสมนาคุณ ของที่ระลึก และมอบส่วนลดค่าโดยสารสายการบิน Thai Smile และส่วนลดค่าโดยสาร Grab Taxi เมื่อเปิดใช้บัตรโดยสาร Smart Pass

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) กระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ครบ 4 ปี โดยมอบของสมนาคุณ ได้แก่ กาแฟ สมุดโน๊ต ปากกา ยาดม เป็นต้น ให้กับผู้โดยสารที่เปิดใช้บริการบัตร Smart Pass โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ระหว่างวันที่ 16 - 19 พฤษภาคม 2558 เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในช่วงเวลาเร่งด่วน

นอกจากนี้ บัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ Smart Pass ได้มอบส่วนลดพิเศษ 80 บาท เมื่อซื้อตั๋วโดยสารเครื่องบิน สายการบิน Thai Smile ในราคาปกติ และรับส่วนลดพิเศษ 40 บาท สำหรับค่าโดยสารรถ Taxi เมื่อเรียกใช้บริการรถ Taxi ผ่าน Application “Grab Taxi” เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม - 16 พฤศจิกายน 2558

บัตรโดยสาร Smart Pass เป็นบัตรเติมเงิน แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ บัตรบุคคลทั่วไป (Adult) บัตรนักเรียน นักศึกษา (Student) มีส่วนลดค่าโดยสาร 20% สำหรับบุคคลที่มีอายุไม่เกิน 23 ปีบริบูรณ์ และกำลังศึกษาในสถานศึกษา ที่สังกัดสถาบัน หรือสถานศึกษาในประเทศไทย และบัตรผู้สูงอายุ (Senior Citizen) มีส่วนลดค่าโดยสาร 50% สำหรับบุคคลที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย สำหรับราคาขั้นต่ำของการออกบัตรเติมเงิน Smart Pass ทุกประเภท ครั้งแรก ราคา 230 บาท (รวมค่ามัดจำบัตร 30 บาท) และมีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใบละ 30 บาท ซึ่งไม่สามารถนำมาใช้เดินทาง หรือ แลกคืนเป็นเงินได้ และสามารถเติมเงินค่าโดยสารในครั้งต่อไป ได้ที่พนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร ในจำนวนเงินตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1690 หรือ Fanpage : www.facebook.com/PR.ARL และ twitter : Airport_link

ที่มา : บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ