รองโฆษกเผย นายกชื่นชมนักกีฬาไทยพร้อมขอกำลังใจให้ทีมงานและสต๊าฟโค้ชผู้ปิดทองหลังพระด้วยกำหนดเยือนสิงคโปร์ 11-12 นี้

ข่าวทั่วไป Monday June 8, 2015 15:23 —สำนักโฆษก

รองโฆษกเผย นายกชื่นชมนักกีฬาไทยพร้อมขอกำลังใจให้ทีมงานและสต๊าฟโค้ชผู้ปิดทองหลังพระด้วยกำหนดเยือนสิงคโปร์ 11-12 นี้

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีติดตามข่าวสารการแข่งขันกีฬาซีเกมส์โดยตลอด พร้อมชื่นชมนักกีฬาไทยที่ทำผลงานได้อย่าง น่าชื่นใจ โดยเฉพาะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักกีฑาไทยก็ได้เหรียญทอง และเหรียญเงินจากการแข่งขันวิ่งมาราธอน ทั้งประเภทหญิง และชาย ซึ่งเป็นกีฬาที่มิได้ใช่เพียงร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ยังต้องมีจิตใจที่มุ่งมั่นอีกด้วย

"ท่านนายกขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศ และอยากขอให้พี่น้องคนไทยส่งกำลังใจให้สต๊าฟโคชและทีมงานด้วย เพราะท่านเหล่านี้คือผู้ปิดทองหลังพระและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาทุกคน"

พลตรีสรรเสริญกล่าวต่อว่า ในระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายนนี้ ท่านนายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเยือนประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการโดยจะเข้าพบนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์และบุคคลสำคัญหลายท่าน ซึ่งเป็นช่วงที่นักกีฬาไทยยังคงทำการแข่งขันอยู่

"ในช่วงเวลาที่ท่านเยือนสิงคโปร์ มีโปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาไทยหลายชนิดกีฬา อาทิ เซปักตะกร้อ วอลเล่ย์บอล ซึ่งท่านนายกก็ชื่นชอบทุกประเภทกีฬา และส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ซึ่งหากช่วงเวลาเหมาะสมลงตัว ท่านนายกมีดำริที่จะไปเยี่ยมทัพนักกีฬาไทยพร้อมทีมงานเช่นกัน"

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ