ประชุมคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ ครั้งที่ ๑/๒๕๕๘

ข่าวทั่วไป Thursday June 4, 2015 16:31 —สำนักโฆษก

รศ.นพ.กำจร ตติยกวี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ มอบหมายให้ นางนิตย์ โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมการประชุมคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ ครั้งที่ ๑/๒๕๕๘ เมื่อพุธที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุม ๑ ชั้น ๑๙ กระทรวงวัฒนธรรม

โดยที่ประชุมได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบถึงระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัย และสร้างสรรค์แห่งชาติ พ.ศ.๒๕๕๑ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ประธานและรองประธานในคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ อีกทั้งคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ ๖๔/๒๕๕๘ ลงวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อเป็นประธานคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

นอกจากนี้ที่ประชุมยังรับรองรายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ ครั้งที่ ๑/๒๕๕๖ และเสนอผลการดำเนินงานที่ผ่านมาในการขับเคลื่อนนโยบายและภารกิจพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ พระราชบัญญัติกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ พ.ศ.๒๕๕๘ การเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการดำเนินงานของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในวาระเริ่มแรก และบทบาทและหน้าที่ของคณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ และกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ อีกทั้งยังพิจารณาแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ ภายใต้คณะกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติอีกด้วย

ปกรณ์/สรุป, กิตติกร/ภาพ

กลุ่มสารนิเทศ สอ.สป.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ