รองประธานบริษัทจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เข้าพบรองนายกรัฐมนตรีเพื่อหารือการพัฒนาสาธารณสุขไทย

ข่าวทั่วไป Thursday June 11, 2015 17:19 —สำนักโฆษก

นายวิม แพริส รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสาธารณสุขโลก บริษัทจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะ นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี

วันนี้ (11 มิ.ย. 58) เวลา 13.00 น. นายวิม แพริส รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสาธารณสุขโลก บริษัทจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะ นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาด้านสาธารณสุขไทย ณ ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล สรุปสาระสำคัญการสนทนาดังนี้

นายวิม แพริส แสดงความยินดีและขอบคุณรองนายกรัฐมนตรีที่สละเวลาให้เข้าพบ โดยได้หารือถึงความร่วมมือระหว่าง จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน กับ รัฐบาลไทย ในการเข้าเป็นหุ้นส่วนของมูลนิธิสำหรับการรักษาวัณโรคดื้อยา (MDR-TB) โดยกล่าวว่าบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีประสบการณ์ที่ยาวนานและยินดีให้ความร่วมมือกับรัฐบาลทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่ารัฐบาลยินดีสนับสนุนการทำงานของบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และแสดงความขอบคุณต่อความตั้งใจของบริษัทฯ ในการทำงานเพื่อการพัฒนาด้านสาธารณสุขไทย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนานั้นแม้จะใช้งบประมาณสูง แต่เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาประเทศไทยและประชาคมโลก

กลุ่มวิเทศสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ