ยธ. จับมือ ศาลอุทธรณ์ ป.ป.ส. และ สธ. หารือแนวทางป้องปรามยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Monday July 6, 2015 11:50 —สำนักโฆษก

พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยนายเอกชัย ชินณพงศ์ ประธานศาลอุทธรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “๑๙ ปี (เมท) แอมเฟตามีนกันนโยบายทางกฎหมาย : ผลลัพธ์และทางออกที่เป็นธรรม”

เมื่อวันจันทร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยนายเอกชัย ชินณพงศ์ ประธานศาลอุทธรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “๑๙ ปี (เมท) แอมเฟตามีนกันนโยบายทางกฎหมาย : ผลลัพธ์และทางออกที่เป็นธรรม” เพื่อร่วมกันหารือแนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยเฉพาะเมทแอมเฟตามีนอย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ เพื่อนำข้อเสนอแนะจากการประชุมไปเป็นข้อมูลในการปรับปรุง ร่างประมวลกฎหมายยาเสพติดให้มีประสิทธิภาพต่อไป โดยมีพลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม และผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงาน ในกระบวนการยุติธรรม อาทิ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ และทนายความ ฯลฯ ตลอดจนผู้แทนจาก กระทรวงสาธารณสุข นักวิชาการ นักศึกษาจากสถาบันต่างๆ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฯ ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A-B โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ