กระทรวงวิทย์ฯ ขอเชิญร่วมงาน RSP Innovation Day 2015 ผู้สนใจลงทะเบียนได้แล้วที่ www.spa.most.go.th

ข่าวทั่วไป Thursday July 16, 2015 17:41 —สำนักโฆษก

สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์ (สอว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค 3 แห่ง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดงาน Regional Science Park Innovation Day 2015 (RSP Innovation Day 2015) เพื่อเป็นการส่งเสริมการทำงานร่วมกันของอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคทั้ง ๓ แห่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการต่อยอดการดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์อย่างยั่งยืน โดยมีรูปแบบการจัดกิจกรรม อาทิ นิทรรศการแสดงบทบาทภารกิจของ สอว. กิจกรรมการเสวนาและให้คำปรึกษาด้านการบริการโดยบุคคลที่เกี่ยวข้องกับอุทยานวิทยาศาสตร์ นิทรรศการระบบฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการ และพิธีมอบรางวัล MOST Innovation Awards ระดับประเทศในสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ในการจัดงาน Regional Science Park Innovation Day 2015 (RSP Innovation Day 2015) ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (รศ.ดร.วีระพงษ์ แพสุวรรณ) เปิดงานพร้อมกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “ติดจรวดธุรกิจ ด้วยเข็มทิศนวัตกรรม” พร้อมกับได้ให้เกียรติมอบรางวัล MOST Innovation Awards แก่ผู้ชนะเลิศการประกวด และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 12 รางวัล สำหรับองค์กรหรือบุคคลที่มีผลงานในการนำเอาองค์ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม (วทน.) มาพัฒนาขีดความสามารถระดับประเทศ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ต กรุงเทพฯ

จึงขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 คลิกได้ที่นี่ ลงทะเบียน และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์ www.spa.most.go.th

ข้อมูลโดย :

ดร.สุพจน์ สุทธิรัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ

สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์

โทร. 02-333-3700 ต่อ 4051

ข่าวโดย :

นางสาวนีรนุช ตามศักดิ์ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์

สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โทรศัพท์ 0 2333 3700 ต่อ 3727 - 3732 โทรสาร 0 2333 3834

e-mail : pr@most.go.th

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ