การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษฉลองวันแม่แห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 11, 2015 17:27 —สำนักโฆษก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา และร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558 โดยจัดขนมหวานเมนูพิเศษบริการผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 12 สิงหาคม 2558

ร้อยตรี อนุสสรณ์ นาคศรีชุ่ม รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา และมอบเป็นของขวัญแก่ผู้โดยสารในวันแม่แห่งชาติ การบินไทยจัดบริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับผู้โดยสารบนเครื่องบินทุกชั้นโดยสารทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ซึ่งขนมหวานเมนูพิเศษนี้สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟจากครัวการบินไทย พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้โดยสารได้ลิ้มรสชาติขนมหวานชั้นเลิศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ซึ่งเดินทาง เข้า-ออกจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ทุกเที่ยวบิน บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ดังนี้

  • ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ สำหรับเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ให้บริการบลูเยลลี่กับไวท์ครีมโรล ส่วนเที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ ให้บริการขนมลืมกลืน
  • ผู้โดยสารชั้นประหยัด สำหรับเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ให้บริการตะโก้ข้าวกล้องงอก ส่วนเที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ ให้บริการพานาคอตต้า

สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ซึ่งออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ทุกเที่ยวบินที่ตรงกับมื้ออาหาร บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ดังนี้

  • ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ให้บริการข้าวต้มมัด ตะโก้ข้าวสังข์หยด และพราลีน
  • ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและผู้โดยสารชั้นประหยัด ให้บริการตะโก้ข้าวสังข์หยด

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่ เว็บไซตฺ www.thaiairways.com หรือสำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ