ยุติธรรม เร่งแก้ปัญหาเด็กแว้น และการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใกล้สถานศึกษา เน้นย้ำดำเนินการเพื่อช่วยเหลือ “เด็กและเยาวชน” ทรัพยากรสำคัญของชาติ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 29, 2015 14:00 —สำนักโฆษก

พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุมการปฏิบัติหน้าที่และหารือแนวทางการปฏิบัติ ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๒๒/๒๕๕๘ และมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘

เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๐.๓๐ น. พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุมการปฏิบัติหน้าที่และหารือแนวทางการปฏิบัติ ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๒๒/๒๕๕๘ และมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘ เพื่อพิจารณาแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแข่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในทาง และการควบคุมสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ ของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมฯ อาทิ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกรุงเทพมหานคร ฯลฯ ณ ห้องประชุมกระทรวงยุติธรรม ๒ ชั้น ๘ อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ