กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เชิญชวนประชาชนร่วมงาน Lanna Expo 2015 ณ จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 25, 2015 17:22 —สำนักโฆษก

วันนี้ (25 สิงหาคม 2558) เวลา 09.00 น. ณ ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และหัวหน้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 นำคณะมาพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน “Lanna Expo 2015” ซึ่ง จัดโดยกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำปาง จังหวัดลำพูน จังหวัดแม่ฮ่องสอน) ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์ล้านนา ให้คุณค้นหาไม่รู้จบ (Lanna Endless Charms)” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-13 กันยายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกบู๊ธ Pavilion ในนามของจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลำปาง และจังหวัดลำพูน โดยมีผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการที่เป็นจุดเด่นของจังหวัดมาจัดแสดง และการจัดแสดง Pavilion ของสถานกงสุลใหญ่ต่างประเทศที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ การออกบู๊ธผลิตภัณฑ์ OTOP/SMEs ของผู้ประกอบการในพื้นที่กลุ่มจังหวัดฯ ประกอบด้วยการสาธิต จัดแสดง ประกวดและจำหน่ายสุดยอด OTOP/SMEs กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 กว่า 1,200 บู๊ธ การจัดนิทรรศการให้ความรู้ เผยแพร่ผลงานวิจัย และแสดงศักยภาพของกลุ่มจังหวัดในด้านต่าง ๆ การประชุมอบรมสัมมนาทางวิชาการ และการจัดการแสดงดนตรีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ศิลปวัฒนธรรมและกิจกรรมภาคบันเทิงต่าง ๆ ทุกวัน

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ พร้อมกล่าวว่าให้ดูแลในเรื่องการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ และในเรื่องของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้มีคุณภาพเพื่อให้ชาวต่างชาติมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของคนไทย และนำสิ่ง ๆ ดีกลับไปยังประเทศของเขาด้วย

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

เกศกนก/รายงาน

ดวงใจ/ตรวจ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ