นายกรัฐมนตรีขอบคุณข้าราชการเกษียณอายุราชการที่ช่วยทำงานเพื่อประเทศชาติอย่างเต็มความสามารถและขอให้ประสบความสุขความเจริญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป

ข่าวทั่วไป Tuesday September 15, 2015 13:49 —สำนักโฆษก

รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเข้าพบนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2558

วันนี้ (23 ก.ย. 57) เวลา 15.10 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางฐะปาณีย์ อาจารวงศ์ นางสาวปราณี ศรีประเสริฐ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหารนำข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ จำนวน 10 ท่านที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) อาทิ นายธงทอง จันทราศุ นายสุรชัย ศรีสารคาม ที่ปรึกษาประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2558 เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2558

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณอายุราชการที่เข้าพบ พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการที่ช่วยรัฐบาลทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติด้วยความรู้ ความสามารถ อย่างตั้งใจ และทุ่มเทมาโดยตลอด ถึงแม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้วขอให้นำประสบการณ์ที่มีช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป พร้อมกล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่ต้องการจะรังแก และกลั่นแกล้งใคร ซึ่งการโยกย้ายตำแหน่งเป็นการโยกย้ายตามความเหมาะสมของสถานการณ์ประเทศในขณะนั้น โดยกล่าวยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่เข้ามาทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีให้เกียรติข้าราชการทุกคนเสมอ และพร้อมรับฟังคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุราชการอย่างมีความสุข และทำในสิ่งที่ชอบ ขอให้มีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสุขความเจริญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ