แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ให้ผู้ถือบัตร Smart Pass โดยสารรถไฟฟ้าฟรีในวันเกิด

ข่าวทั่วไป Monday October 5, 2015 14:45 —สำนักโฆษก

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่มีบัตร Smart Pass ทุกประเภทเดินทางโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันคล้ายวันเกิด

พลเอก ดรัน ยุทธวงษ์สุข รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ เปิดเผยว่า ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ภายใต้โครงการ "Smart Pass 4D Happiness Season 3 Plus+++ ให้มากกว่า" ซึ่งจะมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ประกอบด้วย ส่วนลดสำหรับร้านค้า ร้านอาหาร และบริการอื่น ๆ สูงสุดมากกว่า 50% และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร Smart Pass ทุกประเภท โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันคล้ายวันเกิด ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว เพียงแค่แสดงบัตร Smart Pass พร้อมบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร โดยกิจกรรมดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2559

สำหรับบัตรโดยสาร Smart Pass แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ บัตรโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป (Adult) บัตรโดยสารประเภทนักเรียน นักศึกษา (Student) มีส่วนลดค่าโดยสาร 20% สำหรับบุคคลที่มีอายุไม่เกิน 23 ปีบริบูรณ์แลพกำลังศึกษาในสถานศึกษา ซึ่งสังกัดสถาบันการศึกษาในประเทศไทย และบัตรโดยสารประเภทผู้สูงอายุ (Senior) มีส่วนลดค่าโดยสาร 50% สำหรับบุคคลที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย

ทั้งนี้ ราคาขั้นต่ำของการออกบัตรเติมเงินในครั้งแรก สำหรับบุคคลทั่วไป นักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุ มีราคา 230 บาท (รวมค่ามัดจำบัตร 30 บาท) และมีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใบละ 30 บาท ซึ่งไม่สามารถนำมาใช้เดินทางหรือแลกคืนเป็นเงินได้

ในปัจจุบันมีผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ บริษัทฯ มีความตระหนักถึงความพึงพอใจของผู้โดยสารเป็นสำคัญ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุด อีกทั้งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ผู้มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1690

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ