บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

ข่าวทั่วไป Monday October 12, 2015 14:10 —สำนักโฆษก

คณะกรรมการบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) กระทรวงคมนาคม มีมติอนุมัติการโอนย้ายและแต่งตั้งฝ่ายบริหารระดับรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติภารกิจ และบริหารการเปลี่ยนแปลงช่วงเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีในอนาคต ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558โดยมีผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ จำนวน 3 ราย ดังต่อไปนี้

1. โอนย้าย นางอรอุไร โกเมน นักวิชาการระดับรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

มีประสบการณ์งานด้านการเงิน การบัญชี และการบริหารจัดการงบประมาณรายได้ ค่าใช้จ่ายองค์กร ทำให้ บวท. มีศักยภาพและเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาส เมื่อ บวท. ประสบวิกฤติที่มีผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมการบิน ส่งผลให้ บวท. เป็นองค์กรที่ได้รับการประเมินอันดับเครดิตจาก TRIS ในระดับ AAA

2. แต่งตั้ง นายทินกร ชูวงศ์ ผู้อำนวยการใหญ่ (บริหารจราจรทางอากาศ)

ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในสายงานหลักด้านการบริหารจราจรทางอากาศ เติบโตมาจากสายงานภารกิจหลักของ บวท. รวมทั้งอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีใหม่มาหลายยุค เป็นที่ยอมรับในแวดวงการบิน ทั้งในระดับประเทศและในเวทีระดับโลก อีกทั้งได้รับการไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งกรรมการสถาบันการบินพลเรือนด้วย

3. แต่งตั้ง นายสุทธิพงษ์ คงพูล ผู้อำนวยการใหญ่ (สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์)

ดำรงตำแหน่ง นักวิชาการระดับรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

มีประสบการณ์ในสายงานด้านการควบคุมจราจรทางอากาศ และด้วยทักษะความสามารถที่หลากหลาย มีมุมมองที่กว้างไกล จึงได้รับความไว้วางใจให้มาทำงานในหลายด้าน ทั้งงานในสายมาตรฐานและความปลอดภัย งานบริหารความเสี่ยง รวมทั้งเป็นผู้ที่มีส่วนในการวางกลยุทธ์และพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ