การบินไทยออกชุดบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม Indochina Value Pass และ THAI Value Pass

ข่าวทั่วไป Tuesday October 13, 2015 14:53 —สำนักโฆษก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (บกท.) กระทรวงคมนาคม ออกชุดบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม Indochina Value Pass และบินสู่ประเทศต่าง ๆ ในอินโดจีนไป - กลับ 4 ฉบับ ราคาชุดละ 22,220 บาท และ THAI Value Pass บินภายในประเทศ 10 เที่ยวบิน ราคาชุดละ 9,900 บาท พร้อมรับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บกท. กล่าวว่า บกท. ได้จัดโปรโมชั่นจำหน่ายชุดบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม โดยจัดทำเป็นชุดบัตรโดยสาร Indochina Value Pass และ THAI Value Pass สำหรับใช้เดินทางสู่ประเทศต่าง ๆ ในอินโดจีน และเดินทางภายในประเทศ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่บัดนี้ - 31 ธันวาคม 2558 สามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2558 - 31 มีนาคม 2559 โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • บัตรโดยสาร Indochina Value Pass ราคาชุดละ 22,220 บาท สำหรับเดินทางไป - กลับ จำนวน 4 ฉบับ จากกรุงเทพฯ ไปยังจุดบินของ บกท. ในอินโดจีน ได้แก่ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า เวียงจันทน์ หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ฮานอย โฮจิมินห์ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา
  • บัตรโดยสาร THAI Value Pass ราคาชุดละ 9,900 บาท สำหรับเดินทางภายในประเทศ แบบเที่ยวเดียว จำนวน 10 เที่ยวบิน เฉพาะเที่ยวบินที่ บกท. ทำการบินจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดต่าง ๆ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และกระบี่

ชุดบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม ทั้ง 2 ชุด เป็นบัตรโดยสารชั้นประหยัด ราคารวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ตามปกติ และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข อาทิ มีอายุ 3 เดือนนับจากวันที่ซื้อ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน ไม่สามารถเลื่อนชั้นเดินทางให้สูงขึ้นหรือคืนเงินได้ สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นที่มีนามสกุลเดียวกันได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่หากโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นที่คนละนามสกุลจะมีค่าธรรมเนียม เป็นต้น ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานขาย บกท. ทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2356 1111 กด 8 วันจันทร์ - วันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.00 - 17.00 น.

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท การบินำทย จำกัด (มหาชน)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ