เลขาธิการคุรุสภาแสดงความยินดีครูอาวุโส ๒๕๕๗

ข่าวทั่วไป Wednesday November 11, 2015 14:57 —สำนักโฆษก

ดร.ชัยยศ อิ่มสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเลขาธิการคุรุสภา กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับครูอาวุโสที่ได้รับพระราชทานเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ประจำปี ๒๕๕๗ วันอังคารที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมคุรุสภา

ดร.ชัยยศ อิ่มสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเลขาธิการคุรุสภา กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับครูอาวุโสที่ได้รับพระราชทานเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ประจำปี ๒๕๕๗ วันอังคารที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมคุรุสภา สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ว่าการได้รับพระราชทานเครื่องหมายเชิดชูเกียรติครูอาวุโสนั้น ไม่ใช่ครูทุกท่านที่เกษียณอายุราชการแล้วจะได้รับพระราชทานฯ คุรุสภาและมูลนิธิช่วยครูอาวุโส ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตรวจสอบ คัดเลือกครูที่มีคุณสมบัติครูอาวุโส ปี ๒๕๕๗ จำนวน ๑,๗๕๕ ท่าน และครูอาวุโสที่ได้รับเงินช่วยเหลือรายละ ๒๐,๐๐๐ บาท จำนวน ๓๐ ท่าน โดยพิจารณาครูที่ปฏิบัติหน้าที่สืบต่อกันมาเป็นเวลาไม่น้อยกว่า ๓๐ ปี จนอายุครบ ๖๐ ปีบริบูรณ์ เป็นผู้มีประวัติชีวิตการงานดีตลอดมา มีความประพฤติเป็นแบบอย่างที่ดีตามจารีตของครู สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติคุณให้เป็นเกียรติประวัติแก่วงศ์ตระกูล จึงขอให้ครุอาวุโสทุกท่านภาคภูมิใจในคุณงามความดีของตน และดำรงความดีเหล่านี้สืบไป

คณะกรรมการคุรุสภาและมูลนิธิช่วยครูอาวุโสฯ จะนำคณะครูอาวุโสเข้าเฝ้าฯ เพื่อรับพระราชทานเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร ในวันพุธที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา กรุงเทพมหานคร

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ