โฆษกรัฐบาลเผยนายกรัฐมนตรีแจ้งที่ประชุมครม. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระกระแสรับสั่งขอบใจประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad และร่วมกันเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2015 10:59 —สำนักโฆษก

วันนี้ (15 ธ.ค.58) เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฯ พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แถลงผลการประชุมฯ ถึงเรื่องที่นายกรัฐมนตรีปรารภและแจ้งต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับเรื่องการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” ว่า สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระกระแสรับสั่งขอบใจประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น และร่วมกันเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

พร้อมกันนี้ ในส่วนของรัฐบาลก็ขอขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ช่วยกันจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” และขอให้ช่วยกันรักษาบรรยากาศที่ดีอย่างนี้ตลอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี อยากเห็นบรรยากาศที่สงบเรียบร้อยซึ่งนอกจากจะสร้างบรรยากาศในประเทศแล้วยังจะเป็นการดึงดูดและเชิญชวนให้ชาวต่างประเทศเดินทางมายังประเทศไทยอีกด้วย

--------------------------

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ