ทส. นำผลงานเด่นร่วมแถลงผลการดำเนินงานรัฐบาลรอบ 1 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2015 15:18 —สำนักโฆษก

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2558 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ร่วมแถลงผลงานรัฐบาลรอบ 1 ปี รวม 6 กลุ่มภารกิจ ประกอบด้วย ด้านความมั่นคง ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม ด้านการต่างประเทศ ด้านการบริหารราชการแผ่นดิน และด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล

งานแถลงผลงานรัฐบาล 1 ปี มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2558 โดยมีการจัดแสดงนิทรรศการของทุกหน่วยงานตามกลุ่มภารกิจ เพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานของรัฐบาลสู่ประชาชน โดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมจัดแสดงผลการดำเนินงานในกลุ่มภารกิจ ด้านความมั่นคง ประกอบด้วย การแก้ไขปัญหาป่าไม้และการจัดที่ดินทำกินให้ผู้ยากไร้, ยุทธการภัยแล้ง, เมืองสะอาด คนในชาติมีสุข ร่วมสร้างวินัยคนในชาติ สู่การจัดการที่ยั่งยืน และ Mobile Application ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้

ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์ ตอบคำถาม รับของที่ระลึก และแจกกล้าไม้ฟรี

ในโอกาสนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลด้านความมั่นคงกล่าวแถลงผลงานรัฐบาลรอบ 1 ปี ในภาพรวม ซึ่งในส่วนที่เกี่ยวกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย การทวงคืนผืนป่า การจัดที่ดินทำกินให้ผู้ยากไร้ การแก้ไขปัญหาการลักลอบค้างาช้าง รวมถึงการออกกฎหมายเกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

ทั้งนี้ ขอเชิญชวน ประชาชนทั่วไป ผู้สนใจ เข้าชมนิทรรศการดังกล่าวได้ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30น. ระหว่าง วันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2558 ณ บริเวณเต็นท์จัดงานชั่วคราว ตรงถนนด้านนอกประตู 1 - 2 ทำเนียบรัฐบาล

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ