นายกฯ ปลื้มวอลเลย์หญิงไทยฮึดสู้ทีมเกาหลีสุดตื่นเต้น เชื่อความผิดหวังทำให้ใจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ชี้ทีมไทยอยู่ในใจเสมอ ยินดีกับทุกชาติที่จะได้ไปโอลิมปิค เชื่อเป็นเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลกเฝ้ารอชม

ข่าวทั่วไป Sunday May 22, 2016 14:16 —สำนักโฆษก

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ติดตามการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกเพื่อสิทธ์เข้าแข่งขันโอลิมปิคมาโดยตลอด

"ท่านนายกฯฝากชื่นชมนักกีฬาและสต๊าฟโคชทุกท่านหลังผลการแข่งขันเมื่อเช้าที่ทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ไปได้อย่างตื่นเต้น และไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นเช่นไร ทีมวอลเลย์บอลไทยยังคงเป็นทีมในดวงใจของท่าน ที่จะคอยเชียร์และให้กำลังใจตลอดไป

ท่านนายกฯ ฝากว่า เมื่อยามชนะ ขอให้เราชนะอย่างขาวสะอาด เมื่อยามแพ้ ขอให้เราแพ้อย่างมีศักดิ์ศรี สู้อย่างเต็มที่ ความผิดหวังแม้จะเป็นประสบการณ์อันขมขื่น แต่เชื่อว่าช่วยทำให้จิตใจของทุกคนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกฯ ฝากแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทุกทีมที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิค ที่ประเทศบราซิล ซึ่งถือเป็นเกมส์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และแฟนกีฬาทั่วโลกเฝ้ารอคอยชม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ