นรม. สั่งการให้ส่วนราชการนำเสนอผลความก้าวหน้าการบริหารราชการครบรอบ 3 ปี อย่างเป็นรูปธรรม เน้นการนำเสนอให้ประชาชนมีความเข้าใจ

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2017 15:58 —สำนักโฆษก

นรม. สั่งการให้ส่วนราชการนำเสนอผลความก้าวหน้าการบริหารราชการครบรอบ 3 ปี อย่างเป็นรูปธรรม เน้นการนำเสนอให้ประชาชนมีความเข้าใจ

วันนี้ (9 พฤษภาคม 256) เวลา 14.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงสรุปผลการบริหารงานครบรอบ 3 ปี ของรัฐบาล และคณะรักษาความสงบแห่งชาติว่า เพื่อให้ประชาชนรับทราบและรับรู้ โดยได้สั่งการให้มีการนำเสนอผลงานความก้าวหน้าอย่างเป็นรูปธรรม ตามข้อเท็จจริง และเป็นข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ให้ประชาชน มีความพึงพอใจ และสนใจในการนำเสนอ พร้อมกับขอให้ทุกคนติดตามการนำเสนอผลการบริหารงานเพื่อจะได้รับรู้ข้อมูลในทุก ๆ ด้าน พร้อมกล่าวย้ำว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับผู้มีรายได้น้อยมากที่สุด โดยเฉพาะการลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อยเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการต่าง ๆ เช่น ค่าสาธารณูปโภค การรักษาพยาบาล เป็นต้น

โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ชี้แจงผลความก้าวหน้าของการดำเนินงานในแต่ละกลุ่มงาน ประกอบด้วย นายกรัฐมนตรี กลุ่มงานรองนายกรัฐมนตรี โฆษกประจำกลุ่มงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีแต่ละกระทรวง โฆษกประจำกระทรวง พร้อมให้แต่ละกลุ่มจัดทำข้อมูล เอกสารข่าวแจกให้ผู้สื่อข่าวเพื่อให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ