นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ณ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 21-22 ส.ค. 2560

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2017 14:02 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ณ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 21-22 ส.ค. 2560

นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีมีกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ณ จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 21 - 22 ส.ค. 2560 โดยมีกำหนดการดังนี้

วันจันทร์ที่ 21 ส.ค. 2560 เวลา 07.00 น. นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางออกจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดนครราชสีมา ภายหลังจากเดินทางถึงนายกรัฐมนตรีจะไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและเดินทางต่อไปยังศาลาอเนกประสงค์สวนสาธารณะเทศบาลตำบลหัวทะเล ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อพบปะกับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และตอบข้อซักถามจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบเอกสารที่ดินทำกินตามโครงการของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

จากนั้นนายกรัฐมนตรีจะพบและรับประทานอาหารกลางวัน (Working Lunch) กับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้แทนภาคเอกชน และผู้บริหารท้องถิ่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีและคณะออกจะเดินทางไปยังบึงกระโตน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจเยี่ยมการดำเนินการสร้างพื้นที่กักเก็บน้ำแบบแก้มลิง เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้งซ้ำซากของพื้นที่อำเภอประทายและพื้นที่ใกล้เคียง หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางไปยังบ้านหนองขี้เหล็ก ต.วังหิน อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินโครงการภายใต้แผนพัฒนาชนบทเชิงพื้นที่ประยุกต์ตามพระราชดำริ และโครงการตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวบ้านโนนแดงพบปะพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี ณ หอประชุมเทศบาลตำบลวังหิน อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา

สำหรับภารกิจในวันอังคารที่ 22 ส.ค. 2560 เวลา 9.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ณ ห้องสุรนารี อาคารสุรสัมมนาคาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมฯ นายกรัฐมนตรีจะแถลงข่าวผลการประชุมฯ และเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยนายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ในเวลา 14.30 น.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ