รมต.นร.ออมสินฯ ตรวจความพร้อมการจัดตั้งศูนย์สื่อมวลชน (Main Press Center) ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2017 14:53 —สำนักโฆษก

รมต.นร.ออมสินฯ ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมการจัดตั้งศูนย์สื่อมวลชน (Main Press Center) ภาพรวมมีความคืบหน้าและเป็นไปตามกำหนดระยะเวลาและแผนงานที่วางไว้

วันนี้ (2 ตุลาคม 2560) เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์สื่อมวลชนและศูนย์ถ่ายทอดวิทยุโทรทัศน์และศูนย์ถ่ายทอดวิทยุกระจายเสียง หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางไปที่ตรวจความพร้อมการจัดตั้งศูนย์สื่อมวลชน (Main Press Center) ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมการจัดตั้งศูนย์สื่อมวลชน (Main Press Center) มีความคืบหน้าและเป็นไปตามกำหนดระยะเวลาและแผนงานที่วางไว้ โดยจะมีการแถลงข่าวเรื่องการเปิดศูนย์ถ่ายทอดฯ ในวันที่ 4 ตุลาคม 2560 และจะเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม 2560 และในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 จะมีการซ้อมใหญ่เสมือนวันจริงในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเตรียมความพร้อมในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ในการถ่ายทอดสด

*****************************************

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ