นรม. ร่วมในพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวาย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2017 14:12 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีขอความร่วมมืออย่าขยายพื้นที่ข่าวเหตุรุนแรงจังหวัดชายแดนใต้ หวั่นกระทบต่อการลงทุน พร้อมสั่งเข้มงวดมาตรการรักษาความปลอดภัย

วันนี้ ( 26 ธันวาคม 2560) เวลา 12.45 น ณ สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์กรณีกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ก่อเหตุหลายจุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ว่า ถือเป็นการกระทำของผู้ก่อเหตุรุนแรง ซึ่งสื่อก็ทราบอยู่แล้วว่าเขาต้องการขยายพื้นที่ข่าว และประชาสัมพันธ์เพื่อกดดันรัฐบาล แต่สิ่งสำคัญคือทำให้เกิดผลเสียต่อการลงทุนทางเศรษฐกิจ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกัน อย่าไปขยายพื้นที่ข่าวให้ เพราะไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งสิ้น ส่วนมาตรการด้านความมั่นคงก็จะเพิ่มความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น ซึ่งการดำเนินมาตรการดังกล่าวย่อมมีผลกระทบต่อประชาชนที่สัญจรบนท้องถนน จึงขอให้ทุกคนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่จะได้เกิดความปลอดภัย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ