มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าพบนายกรัฐมนตรีมอบสมุดดินสอ 120,000 ชิ้น ให้เป็นของขวัญแจกวันเด็กปีนี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2018 15:10 —สำนักโฆษก

ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และคณะ เข้าพบพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อมอบของขวัญสำหรับนำไปแจกจ่ายแก่เด็ก ๆ ที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล

วันนี้ (11 มกราคม 2561) เวลา 13.30 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและคณะ เข้าพบพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อมอบของขวัญสำหรับนำไปแจกจ่ายแก่เด็ก ๆ ที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 โดยมอบชุดสมุด ดินสอ และไม้บรรทัด จำนวน 120,000 ชิ้น นอกจากนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังได้ส่งมอบของขวัญวันเด็กไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 4,800,000 ชิ้น เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้เด็ก ๆ ทุกคน

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการบริหารมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่ได้มีส่วนร่วมในการมอบของขวัญที่จะนำไปแจกจ่ายให้แก่เด็ก ๆ และเยาวชนทุกคนที่เข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ตามแนวเจตจำนงของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เป็นองค์กรการกุศลเอกชนที่ไม่แสวงหากำไร ทำเพื่อสังคมและผู้ยากไร้มาจนถึงทุกวันนี้ ตามแนวทางของหลวงปู่ไต่ฮงกงพระนักพัฒนา นักปฏิบัติที่เป็นแบบอย่าง ของงานสังคมสงเคราะห์ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมทั้งกล่าวแสดงความชื่นชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่จะนำสิ่งของต่าง ๆ ไปแจกจ่ายให้แก่โรงเรียนที่ห่างไกลชนบทในส่วนภูมิภาค และจะจัดสรรให้แก่โรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศอย่างทั่วถึงอีกด้วย

*********************************

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ