รมต.นร. สุวพันธุ์ฯ ขอบคุณสื่อฯ และเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบฯ ทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำงานในปีที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2018 16:04 —สำนักโฆษก

รมต.นร. สุวพันธุ์ฯ ขอบคุณสื่อฯ และเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบฯ ทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำงานในปีที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง หวังในอนาคตทำงานร่วมกันด้วยความเข้าใจ ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย

วันนี้ (19 เม.ย.61) เวลา 12.10 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวในงานพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลว่า การจัดงานดังกล่าวเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อพบปะสังสรรค์ร่วมกันระหว่างสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องภายในทำเนียบรัฐบาลรวมไปถึงในส่วนผู้บริหารฝ่ายการเมือง และผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ ซึ่งทุกฝ่ายต่างปฏิบัติหน้าที่ด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน รวมถึงในส่วนของสื่อมวลชนด้วย โดยการปฏิบัติหน้าที่และการทำงานของทุกคนนั้นมีการประสานเชื่อมโยงกัน

พร้อมกล่าวในนามของคณะรัฐมนตรี ขอขอบคุณทุกคนสำหรับการทำงานร่วมกับรัฐบาลในปีที่ผ่านมา และหวังว่าการทำงานในปีต่อไปซึ่งคาดว่าจะต้องมีงานอีกเป็นจำนวนมากที่ต้องทำ ขอให้ทุกคนได้ทำงานร่วมกันด้วยความเข้าใจ เกื้อกูล ส่งเสริม ช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งเชื่อมั่นว่าบรรยากาศในการทำงานระหว่างกันจะเป็นไปด้วยดี ส่วนการจัดงานพบปะลักษณะเช่นนี้ก็คงจะจัดอย่างต่อเนื่องต่อไป

---------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ