รองนรม.วิษณุฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ครั้งที่ 6/2561

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2018 15:30 —สำนักโฆษก

ที่ประชุมได้พิจารณาและมีมติเห็นชอบในหลักการ (ร่าง) แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศระยะ 5 ปี (ปี 2561-ปี 2565) ของสำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

วันนี้ (8 สิงหาคม 2561) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี (เดิม) อาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล นาย วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ครั้งที่ 6/2561 ซึ่งสรุปสาระสำคัญดังนี้

ที่ประชุมได้พิจารณาและมีมติเห็นชอบในหลักการ (ร่าง) แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศระยะ 5 ปี (ปี 2561-ปี 2565) ของสำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประกอบด้วย 5 ยุทธศาสตร์ ได้แก่ ยุทธศาสตร์ที่ 1 กำหนดนโยบายและแนวทางการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ให้มีความมั่นคงและปลอดภัย ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาระบบสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนภารกิจหลักการดำเนินงานของกองทุนฯ ยุทธศาสตร์ที่ 3 พัฒนาระบบสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของกองทุนฯ ให้มีประสิทธิภาพ ยุทธศาสตร์ที่ 4 พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และยุทธศาสตร์ที่ 5 พัฒนาบุคลากรและเครือข่าย ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถใช้งานระบบสารสนเทศและการสื่อสารได้อย่างรู้เท่าทัน

................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ