นายกรัฐมนตรี ชื่นชมทีมฟุตบอลเยาวชนที่สามารถคว้าแชมป์โลกรายการ Norway Cup 2018 ได้เป็นผลสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2018 15:13 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรี ชื่นชมทีมฟุตบอลเยาวชนที่สามารถคว้าแชมป์โลกรายการ Norway Cup 2018 ได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมกล่าวให้ฝึกฝนอย่างสม่ำเสอและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (14 สิงหาคม 2561) เวลา 08.30 น. ณ บริเวณโถงกลาง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำทีมฟุตบอลโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เข้าเยี่ยมคารวะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลกรายการ Norway Cup 2018 ได้เป็นผลสำเร็จ

โอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวรายงานว่า ด้วยทีมฟุตบอลโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลกรายการ Norway Cup 2018 ได้ผลสำเร็จ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ณ กรุงออสโล ราชอาณาจักรนอร์เวย์ โดยมีผลงานในการแข่งขันดังกล่าว ทั้งหมด 9 นัด ชนะทั้ง 9 นัด ทำประตูได้ทั้งหมด 40 ประตู เสีย 1 ประตู ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และเป็นการจุดประกายความฝันของน้อง ๆ เยาวชนนักฟุตบอล เพื่อพัฒนาตัวเองในการก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตต่อไป

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวชื่นชมนักกีฬาโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยที่คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลกรายการ Norway Cup 2018 ได้ผลสำเร็จ พร้อมกล่าวแสดงความยินดีและให้กำลังใจพร้อมให้โอวาท โดยให้ฝึกฝนพร้อมฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสอและพัฒนาอย่างต่อเนื่องต่อไป

........................................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ