รองนายกรัฐมนตรี รับฟังปัญหาโทรทัศน์ระบบดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Saturday September 1, 2018 14:02 —สำนักโฆษก

รองนายกรัฐมนตรี รับฟังปัญหาโทรทัศน์ระบบดิจิทัล

เมื่อเวลา? 16.30? น.วันที่? 31 สิงหาคม? 2561 ที่ห้อง? 301 ตึกกองบัญชาการ? 1? ทำเนียบรัฐบาล? พลอากาศเอก? ประจิน? จั่นตอง? รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม? ได้ให้การต้อนรับ? นายสุภาพ คลี่หลาย? นายกสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิทัล? (ประเทศไทย)? พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ ที่ได้ขอเข้าพบ? เพื่อขอคำปรึกษาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาของอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระบบดิจิทัล? ในฐานะตัวแทนผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ระบบดิจิทัลรายต่าง? ๆ? เพื่อให้การจัดทำและการดำเนินการตามแผนและยุทธศาสตร์ต่าง? ๆ? เกี่ยวกับด้านสื่อสารมวลชนและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นไปอย่างครบถ้วนและสามารถแก้ไขปัญหาในระบบอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระบบดิจิทัลและสื่อมวลชนในแบบต่าง? ๆ? ได้อย่างบูรณาการและมีประสิทธิภาพ

ในการเข้าพบหารือครั้งนี้ได้มีผู้แทนคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์? และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ? (กสทช.)? นำโดย? ดร.ภักดี? มะนะเวศ รองเลขาธิการ? กสทช.สายงานกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์? เข้ารับฟังและปรึกษาหารือด้วย

ทั้งนี้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม? ได้ขอให้ผู้แทนสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิทัล? (ประเทศไทย)? ได้กล่าวถึงปัญหาและสิ่งที่อยากให้รัฐบาลพิจารณา? รวมทั้งได้ขอให้ผู้แทน? กสทช.ได้ชี้แจงถึงแนวทางในการแก้ไขปัญหาและการช่วยเหลือผู้? ประกอบการที่ได้ดำเนินการมาแล้ว? และที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้? โดยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม? ได้กล่าวว่าปัญหาของผู้ประกอบการระบบโทรทัศน์ดิจิทัล? รัฐบาลรับฟังมาโดยตลอดและไม่ได้นิ่งนอนใจในการที่จะช่วยเหลือแก้ปัญหา? ซึ่งจากการที่ได้เดินทางมาหารือกันในครั้งนี้ขอให้ทุกฝ่ายได้ไปจัดเตรียมข้อมูลเพื่อที่จะได้มาประชุมร่วมกันอย่างเป็นทางการต่อไป? โดยอยากให้การแก้ไขปัญหาที่จะร่วมกันดำเนินการต่อไปอยู่บนหลักการที่ว่า? ทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์ทั้งประชาชน? (ผู้ชม)? และเอกชน? (ผู้ประกอบการ)

..........................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ข้อมูลโดย พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร

โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ