รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดเลยและเพชรบูรณ์ก่อนเข้าร่วมการประชุม ครม.นอกสถานที่

ข่าวทั่วไป Saturday September 15, 2018 15:31 —สำนักโฆษก

รองนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดเลยและเพชรบูรณ์ก่อนเข้าร่วมการประชุม ครม.นอกสถานที่

ตามที่นายกรัฐมนตรีกำหนดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 7/2561 ณ จังหวัดเพชรบูรณ์ ในวันที่ 18 กันยายน 2561 นั้น

??พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้กำหนดลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการหน่วยงานในกำกับด้านยุติธรรมและด้านดิจิทัล รวมทั้งเข้าร่วมคณะของนายกรัฐมนตรีตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดเลยและเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 16 - 18 กันยายน 2561 โดยมีกำหนดการที่สำคัญ คือ

??วันที่ 16 กันยายน 2561

เวลา 14.00 น. เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการยุติธรรมสู่หมู่บ้าน นำบริการรัฐสู่ประชาชน ครั้งที่ 12 และเยี่ยมชมนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานภาคี พร้อมพบปะพูดคุยรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ ณ ที่ว่าการภูเรือ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย

??เวลา 16.20 น. ตรวจเยี่ยมจุดติดตั้งเน็ตประชารัฐ ณ ศูนย์ดำรงธรรม บ้านห้วยลวงไซ ตำบลน้ำหมาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย

??วันที่ 17 กันยายน 2561

เวลา 08.40 น. ร่วมคณะของนายกรัฐมนตรีพบประชาชน ณ หอประชุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

??เวลา 10.45 น. ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมการจัดการท่องเที่ยวชุมชนตามแนวทางประชารัฐของอำเภอเชียงคาน ณ ถนนคนเดิน วิถีเชียงคาน ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

??เวลา 14.45 น. ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมการปลูกไม้มีค่าทางเศรษฐกิจ ณ สวนป่าเกษตรห้วยแสนคำ ตำบลบ้านหวาย อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

??เวลา 16.55 น. ร่วมคณะนายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมสินค้าเกษตรปลอดภัย ภายใต้สัญลักษณ์ “กรีนมาร์เก็ตเพชรบูรณ์” และผลิตภัณฑ์ของดีเพชรบูรณ์ และพบผู้แทนเครือข่ายชุมชนเขาค้อ เพื่อสนทนาแนวทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาค้ออย่างยั่งยืน ณ โรงแรมอิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ?? วันที่ 18 กันยายน 2561

เวลา 07.45 น. ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี ในพิธีเปิดอาคารศูนย์สุขภาพชุมชนเมือง เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และเยี่ยมชมการดำเนินงานของคลินิกหมอครอบครัว โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ สาขาคลองศาลา ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

??เวลา 09.00 น. เข้าร่วมการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 (ตาก พิษณุโลก เพชรบูรณ์ สุโขทัย และอุตรดิตถ์) และกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 (บึงกาฬ เลย หนองคาย หนองบัวลำภู และอุดรธานี) ณ ห้องประชุม LC 2 อาคารศูนย์ปฏิบัติการภาษาและคอมพิวเตอร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

??เวลา 10.30 น. เข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 7/2561 ณ ห้องประชุม LC 2 อาคารศูนย์ปฏิบัติการภาษาและคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

..........................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ข้อมูลโดย พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร

โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ