รองนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมพื้นที่และร่วมโครงการจิตอาสาที่จังหวัดบุรีรัมย์

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2018 15:43 —สำนักโฆษก

รองนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมพื้นที่และร่วมโครงการจิตอาสาที่จังหวัดบุรีรัมย์

ตามที่พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ในเขตตรวจราชการที่ 10 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 (จังหวัดบึงกาฬ เลย หนองคาย หนองบัวลำภู อุดรธานี) เขตตรวจราชการที่ 11 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 2 (จังหวัดนครพนม มุกดาหาร สกลนคร) เขตตรวจราชการที่ 12 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ด) เขตตรวจราชการที่ 13 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 (จังหวัดชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์) และเขตตรวจราชการที่ 13 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 (จังหวัดยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ อุบลราชธานี) นั้น

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเดินทางไปมอบนโยบายและตรวจเยี่ยมพื้นที่ในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค เขตตรวจราชการที่ 13 และเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการจิตอาสา โดยมีกำหนดการที่สำคัญ ดังนี้

เวลา 09.00 น. เป็นประธานเปิดการประชุมและรับฟังการนำเสนอแผนงานและโครงการของเขตตรวจราชการที่ 13 ประกอบด้วยจังหวัดบุรีรัมย์ ชัยภูมิ นครราชสีมา และสุรินทร์ รวมทั้งปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน

เวลา 14.00 น. เดินทางไปตรวจติดตามโครงการที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2562 งบกลางในอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง) ได้แก่ โครงการอาคารป้องกันตลิ่งลำตะโคงบ้านตะแบง (เขื่อนกันน้ำเซาะ) ระยะที่ 2 ตำบลหัวฝาย อำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์

เวลา 15.45 น. เป็นประธานเปิดงานและเข้าร่วมกิจกรรมกำจัดผักตบชวา ใน “โครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” ที่ หมู่ที่ 1 บ้านดอนมนต์ ตำบลดอนมนต์ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

....................................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ข้อมูลโดย พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร

โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ