นายกรัฐมนตรีขอบคุณประชาชนชาวบึงกาฬและหนองคายที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยืนยันการลงพื้นที่เพื่อมาพบปะและรับฟังปัญหา ไม่ได้หวังผลทางการเมือง

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2018 15:28 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีขอบคุณประชาชนชาวบึงกาฬและหนองคายที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยืนยันการลงพื้นที่เพื่อมาพบปะและรับฟังปัญหา ไม่ได้หวังผลทางการเมือง

วันนี้ (13 ธันวาคม 2561) เวลา 12.40 น. ณ บริเวณชั้น 1 อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการ 1 มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 9/2561 ว่า รู้สึกมีความสุขที่ได้มีโอกาสมาพบกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดบึงกาฬ และจังหวัดหนองคาย ได้สัมผัสอากาศเย็นทำให้สดชื่นตั้งแต่เช้า แสดงให้เห็นว่ากำลังเข้าสู่ฤดูหนาว จึงขอให้ประชาชนรักษาสุขภาพ และออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น ไม่เป็นไข้หวัด

นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ข้าราชการ และทุกภาคส่วนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมยืนยันว่าการลงพื้นที่พบปะกับประชาชนเพื่อมาเยี่ยมเยียนพูดคุยรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาล ไม่ได้หวังผลการเมืองแต่อย่างใด สิ่งที่รัฐบาลทำก็เพื่อยกคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน สิ่งที่สำคัญคือ ทุกคนต้องช่วยกันสร้างความเข้า สร้างหลักคิด ร่วมมือกันปฎิรูปประเทศไทย ขออย่าขยายความขัดแย้งให้เกิดขึ้นอีก

สำหรับปัญหายาเสพติด นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า แม้ว่ารัฐบาลจะมีมาตรการและมีการจับกุมได้จำนวนมาก แต่จำนวนยาเสพติดยังคงมีจำนวนมาก ดังนั้น การแก้ไขปัญหายาเสพติด รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาฝ่ายเดียว ทุกคนต้องร่วมมือกัน ต้องช่วยกันสร้างการรับรู้ให้ประชาชนมีความรู้เรื่องกฎหมาย และช่วยกันลดจำนวนผู้เสพให้ลดลง

..........................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ