นรม.เผยจัดรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. เป็นครั้งสุดท้าย ปรับรูปแบบแถลงความก้าวหน้าการเตรียมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในด้านต่างๆ แทน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 26, 2019 15:39 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีเผยจัดรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. เป็นครั้งสุดท้าย ปรับรูปแบบเป็นแถลงความก้าวหน้าการเตรียมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในด้านต่างๆ แทน

วันนี้ (26 มีนาคม 2562) เวลา 14.20 น. ณ บริเวณห้องโถง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เกี่ยวกับรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ว่า ตนเองจะจัดรายการ ฯ ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้ เป็นครั้งสุดท้าย

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "หลายคนก็ถามมาว่า เมื่อไรจะเลิกพูด ผมก็จะเลิกพูด ผมจะพูดอีกครั้งเดียวเป็นการขอบคุณ และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะพูดผ่านรายการ ฯ ต่อไปจะเอาเวลานั้นสัก 10 นาที ให้มีการแถลงความก้าวหน้าการเตรียมงานพิธีบรมราชาภิเษก ในด้านต่างๆ แทน เพราะพูดมาหมดแล้ว ทั้งความคิด วิสัยทัศน์หรือการแก้ปัญหาการทำงาน เป็นการดีเบตมาตลอด 5 ปีของผม อาจจะไม่มีใครมาดีเบตกับผม แต่ผมชี้แจงอธิบายหลักการและเหตุผลของผมสมบูรณ์ครบถ้วน รวมทั้งบอกวิธีการทำ ให้ทุกท่านดูให้ทุกท่านฟังแล้ว เพราะฉะนั้นก็กรุณาฟังรัฐบาลใหม่ต่อไป"

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ