รมต. นร.เทวัญฯ เปิดมหกรรมธุรกิจด้านกีฬาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Sport Expo 2019”

ข่าวทั่วไป Thursday October 10, 2019 15:54 —สำนักโฆษก

รมต. นร.เทวัญฯ เปิดมหกรรมธุรกิจด้านกีฬาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Sport Expo 2019”

วันนี้ (10 ตุลาคม 2562) เวลา 10.30 น. นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน Thailand Sport Expo 2019 : Empower Your Sport DNA ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับ สยามสปอร์ตฯ และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) พร้อมหน่วยงานพันธมิตรด้านกีฬาและธุรกิจกีฬา โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 13 ตุลาคม 2562

โอกาสนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในรูปแบบ Public Private Partnership (PPP) เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ร่วมกันในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการกีฬาของประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่ง และสร้าง Sport Ecosystem ของประเทศอย่างเป็นระบบเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตขึ้นอีกด้วย จากนั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้มอบโล่ขอบคุณหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ร่วมสนับสนุนงาน Thailand Sport Expo 2019 และร่วมชมบรรยากาศภายในงาน

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าประเทศไทยมีนักกีฬาเก่งๆ มากมาย รู้สึกยินดีที่ได้เห็นความร่วมมือร่วมใจระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่จะยกระดับอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศให้เข้มแข็ง นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกฝังเด็กและเยาวชน สร้างนักกีฬารุ่นใหม่ของประเทศผ่านสถาบันต่างๆ รวมถึงการช่วยยกระดับบริการด้านกีฬาให้เข้าถึงง่ายขึ้น การจัดงานครั้งนี้ยังช่วยพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้ากีฬาของไทยให้มีศักยภาพแข่งขันได้ในระดับโลก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ