นายกรัฐมนตรีอวยพรสื่อมวลชนประสบความสุข และร่วมกันทำงานเพื่อชาติ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 18, 2019 16:05 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีอวยพรสื่อมวลชนประสบความสุข และร่วมกันทำงานเพื่อชาติ

วันนี้ (18 ธันวาคม 62) เวลา 11.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและถ่ายภาพร่วมกับสื่อมวลชนแบบเป็นกันเอง รวมทั้งนำของขวัญมาร่วมจับสลากกับสื่อมวลชนด้วย

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้แทนรัฐบาล อวยพรกับสื่อมวลชนในวันขึ้นปีใหม่นี้ ซึ่งประเทศไทยเรามีความหลากหลายเช่นเดียวกับรัฐบาลที่มาจากพรรคการเมืองต่าง ๆ ถึง 18 พรรค ซึ่งทุกคนล้วนเป็นคนไทย ทำงานด้วยกันอย่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการทำงานเพื่อประชาชน ขณะนี้บางอย่างก็ได้รับการแก้ไขแล้ว บางอย่างก็กำลังดำเนินการอยู่ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ดูแลผู้มีรายได้น้อย เศรษฐกิจฐานราก ขอเพียงคนไทยต้องรู้จักหน้าที่และความรับผิดชอบ มีจิตสำนึกที่ดี เชื่อว่าสื่อทุกคนมีจรรยาบรรณ มีจิตสำนึกที่ดีเช่นเดียวกับรัฐบาล รองนายกรัฐมนตรีทุกคน และนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่เป็นหัวหน้าก็จะประคับประคองและทำงานให้ดีที่สุด

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวในนามรัฐบาล คณะรัฐมนตรี อวยพรแก่สื่อมวลชนและประชาชน ขอให้ทุกคนประสบความสุข ความเจริญ โดยเฉพาะทุกคนที่ร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติ ทุกคนที่ทำเพื่อประชาชน ขอให้กุศลหนุนนำให้ประสบความสำเร็จความเจริญรุ่งเรือง ทั้งตลอดปี 2563 และตลอดไป ด้วยสองมือและหนึ่งใจ คณะรัฐมนตรีพร้อมเดินหน้าร่วมกับประชาชนเพื่อก้าวสู่ศตวรรษที่ 21 ต่อไป

ภายในงาน นายกรัฐมนตรียังร่วมร้องเพลง “ศรัทธา” ของ โป่ง หินเหล็ก ไฟ จากนั้น นายกรัฐมนตรียังเชิญรองนายกรัฐมนตรี นายอนุทินฯ และรองนายกรัฐมนตรีนายจุรินทร์ฯ ร่วมร้องเพลง “คนดี ไม่มีวันตาย” ซึ่งรองนายกรัฐมนตรีทั้งสองยังร่วมร้องเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน และ จับมือกันไว้” เพื่อมอบให้กับนายกรัฐมนตรีในโอกาสนี้อีกด้วย

--------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ